Một cảm giác sướng rần chạy ào từ sau cổ Hường xuống sóng long. Chưa có cậu nhí nào bạo dạn như thế. Làm như căn phòng xinh đẹp này là của Chính chứ không phải của nàng nữa. Nàng khép nép, e thẹn, ngại ngùng khi hai bàn tay nàng đang được Chính bóp mạnh. Nàng định nói cái gì đó thì bị nghẹn ngang ở cổ họng khi Chính sát vào hơn, nhìn thẳng môi nàng. Hai tay chàng nhẹ nâng trọn khuôn mặt đỏ hồng của hường. Chính nhìn nàng xoáy vào đôi mắt hạt nhãn của Hường, vào cặp môi rực lửa của Hường, và nói:
– Người đẹp thế này mà sống cô độc?
Hường im lặng. Nếu gật đầu thì Hường dối trá. Mà nói thì phải nói cho hết cuộc đời dâm dật của Hường, suốt 13 năm qua, sau khi hạ sanh Lập, nàng đã ăn nằm với trên vài trăm cậu bé. Ngoài máu dâm dật, Hường còn có căn bệnh Ái Nhi như nhiều lần nàng thú thật với Đoàn.
– Sao Chính hỏi mà em không nói?
– Im lặng là phút nói nhiều nhất. Hường ỡm ờ trả lời.
Rồi Chính sát hơn, nghiêng mặt qua một bên, hạ xuống, đáp lên cặp môi bốc lửa của Hường, keo sơn, mù mịt… Thay vì trả lời bằng tiếng, Hường đan hai tay mình sau ót của Chính, ghịch mạnh xuống cho “cuồng phong” nổi dậy, cho sóng phủ vào chân núi… cho chim rừng bay toáng lên không trung. Ngon lạ lùng, đã khát lạ lùng. Hai cặp môi dính chặt đã đành. Hai thân người cũng sát rạt vào nhau. Và, Hường nghe ở hạ bộ mình có vật cứng của Chính háp vào.
Nàng tình nguyện cầm tay Chính để lên trái ngực của mình. Chính không phải là kép nhí. Chàng đã là một young man, một đàn ông, cao ráo, vai bạnh, hai cánh tay có thể cho nàng tựa ngủ suốt đêm không mỏi, và sức làm tình, chắc phải … thâu đêm. Bàn tay kia của Chính rút, tháo sợi giây thắt long chiếc áo ngủ màu xanh dương của Hường. Hai tà áo lìa nhau, phơi trọn phía trước đẹp như tranh của Hường ra. Và chiếc áo rời khỏi vai Hường, rơi xuống thảm màu nâu đậm, bông vàng.
Chính bế xốc Hường lên, đi lại giường. Hường nằm ngoài xoài người ra, một chân co lại, mắt nhìn, đợi Chính “rat ay”.
– Nhà có ai không, ngoài em? Chính hỏi.
– Dạ không – Hường dối.
– Thế thì không cần đóng cửa. Mà có ai, anh cũng không cần.
Nói xong, Chính tự động cởi áo, rồi quần, đứng sửng nhìn tấm thân trác tuyệt, thu hút của Hường, gần năm phút.
– Sao anh nhìn em lâu quá vậy?
– Tại sao à? Tại em là tiên, không phải người phàm tục.
– Anh cũng thế. Cái gì ở anh cũng không chê được. Mà nhất là…là…Ứm, sao nó xinh và ngon thế?
Miệng nói, mà mắt Hường nhìn không rời bửu bối trắng hồng, dài thong của Chính, đang chìa ra phía trước, giật bưng bưng. Nàng nuốt nước bọt, mắt mơ màng, thèm khát.
Ngoài kia, Lập không “quay phim” từ lỗ khoá của cửa. Nó có riêng cái lỗ bí mật để quan sát từ phòng nó, thoải mái hơn, rõ ràng hơn, vì rất gần. Gần như sát một bên.
Chính ngồi xuống, đỡ một chân dài của Hường để lên đùi chàng, ngắm. Bàn tay Chính vuốt rất nhẹ nhàng, êm êm t rênda thịt trắng, mịn màng của bắp đùi, tuyệt nhiên không động nay gì tới “Ngã ba Khe Sanh” cỏ mọc um tùm.
Hường nằm đó ngắm Chính. Càng ngắm, Hường càng ngạc nhiên sao Chính giống hệt bố của Lập. Tài ác hơn nữa, Chính với Lập như hai giọt nước. Nàng có bị ám ảnh không? Không! Thế thì đây là thực, hay giấc mơ? Giấc mơ với Đoàn? Chuyện đó trôi xa rồi. Như nước chảy qua cầu đã mười mấy mùa thu. Chùm kỷ niệm đó đã héo khô, rồi rã…
Giấc mơ với Lập? Nàng vội vã “chạy trốn” không muốn nhớ tới nữa! Thế sao tự nhiên nhìn Chính mà nàng thấy Chính giống Đoàn, giống Lập? Hai bàn tay phù thuỷ của Chính đang o bế, bóp nhè nhẹ các bắp thịt da non của đùi Hường, làm chấn động cửa mình của Hường không ít. Để lôi kéo sự chú tâm của Chính, chân kia của Hường dang rộng ra cho Chính tha hồ thấy Hải cảng tình yêu.
Chính không thèm ngó. Chàng vẫn miệt mài với bắp đùi và bàn chân đẹp tuyệt trần của Hường. Nên hai bàn tay của Hường phải tăng cường. Nàng thoa bộ lông lồn quăn tít. Một ngón móng đỏ lên xuống cái khe đã đầy nước lóng lánh. Tiếng lách tách vang ra khi ngón đó vờn ngang trước cửa mình. Chính nhìn xuống. Cặc của chàng bỗng gồng mạnh lên, đánh vào bắp đùi Hường một cái. Tức khắc, bàn tay thứ hai của Hường chụp lấy nó, bóp, nựng và thụt nhẹ cho Chính phải làm cái gì cụ thể, cho Hường sung sướng ngay tức khắc.
Chính giật ngón tay ướt nhẹp nước lồn đó của Hường, cho vào mồm, nút, mà mắt chàng thì say đắm nhìn mặt Hường đang toả máu dâm, hồng như ráng chiều mùa hạ.
– Em muốn anh nằm lên người em, và hôn môi em!
Mặt Chính ngẩn ngơ. Người thừ ra như bị khớp vía. Hường phải kéo chàng lên cho nằm trên bụng. Môi Hường táp ngay môi Chính. Dưới kia Chính lừa lừa cho đầu cặc chàng chỉa ngay cửa mình người đẹp, và nhấn vào, đụ tái tê một cái, mặc cho Hường ngâm thơ, hát nhạc tiền chiến…
Thằng Lập bị kích thích quá, thò tay xuống bóp con cặc một cái để sướng với Chính và mẹ nó. Nó thấy cặp này mới xứng đôi vừa lứa. Mọi lần, mẹ nó chỉ đè hãm một em bé thì đúng hơn. Làm sao một thằng nhỏ 14 có thể lên đụ, làm cho Hường sướng dữ dội như cặc Chính đang làm cho bà la thất thanh?
– Người ơi! Trăng đã lên cao. Bóng nguyệt soi xanh trên tường thành. Khói sương mờ toả… chinh nhân sãi ngựa xa dần. Người đã vào trong em mất rồi. Tê tái quá người ơi! Anh cứ nắc lơi lơi, thanh thản như thế, hồn em cũng phiêu du. Thế này mới trác tuyệt. Văn chương làm sao diễn tả hết cái sướng rạt rào, tê dại này hả Chính…
Tai chàng vừa nghe những gì? Chàng không nhớ. Chỉ biết có một chùm âm thanh thật mơ hồ lãng mạn có sức đẩy chàng về bồng lai, tiên cảnh, có khói mây, có hoa ngũ sắc, có muông chim ca hát. Bản Thiên thai của Văn Cao đang ngân lên. Sao bài nhạc đến đúng lúc hồn Chính đang phiêu lãng, hôn mê. Hường vận dụng các sớ gân bên trong âm hộ để bóp chặt, để “bú” khúc dồi cương cứng của Chính. Kỹ thuật này thì Chính chưa từng hưởng qua. Bác sĩ Đoàn đã “gục chết” trên hai năm cũng chỉ vì thế.
Răng Hường đang cắn nhẹ vành tai của Chính. Hơi thở nàng có chuyện chút âm thanh vuốt thông reo vào tai Chính. Đầu lưỡi, với kỹ thuật yêu đương vô địch, đang rà toàn bộ tai Chính. Nàng muốn Chính phải ngất ngư trên mình nàng, phải chết mê, phải hồn lìa khỏi xác, chẳng còn nhớ mình là ai nữa.
Thật gần, nàng càng thú vị thấy Chính từng nét giống hệt bá sĩ Đoàn và bé Lập. Sao có sự trùng hợp dị kỳ như thế, hôm nay? Nàng được Chính nắc êm đềm, như chiếc lông gà đang ngọ ngoạy ở lỗ tai, làm dậy lên ngàn cơn sướng. Rồi bất giác, vì thói quen mỗi lần đụ với các kép nhí, Hường tự nhiên buộc miệng kêu lên:
– Con trai ơi, mom thở hết nổi rồi con ơi. Sướng lạ lùng lắm.
Nghe câu nói loạn vừa rồi, Chính như con hùm đói vồ được mãng thịt ngon. Chàng ép sát hạ bộ vào lồn Hường, xoay và dũa. Lông lồn Hường dù rậm rạp, mu lồn và cửa mình của nàng cũng đồng loạt đê mê ngây ngất. Hường chưa được ai đụ dã man như thế. Vì khi cặc Chính xoay, bên trong lồn nàng bị cạ sát liên tục, đáy lồn nàng bị đầu cặc Chính “xoi moon”. Thế là nước nhờn túa ra, làm âm đạo Hường như đường mưa, chiều đông…
– Con … trai… ơi! Khiếp quá con ơi, nghe mom chết này!
Hường rướn cổ lên, cắn vành tai Chính rõ đau. Hai tay bám chật ních vai Chính. Hai chân Hường đập lên nệm giường Ý. Mắt nàng dính vào tấm gương soi hình bầu dục được gắn trên trần nhà, nhìn long Chính, mông Chính, tóc Chính để say đắm tuôn ra hằng loạt nước sướng từ tử cung, trong khi Chính vẫn tiếp tục xoay tròn trên hai mép lồn. Hình như Chính có hơi hãnh diện. Vì chưa được nửa tiếng, bà chị đẹp mê hồn đã bắn nước ra mà gào la thảm thiết! Ngực của Chính ướt đẵm mồ hôi của hường. Nàng đang bất động, tội nghiệp như một lực sĩ cố gắng chạy về chót! Trong khi Chính bỏ nàng quá xa.
Chính ngừng đụ, nâng mặt giai nhân lên mà ngắm. Mắt Hường nhắm khít dưới những sợi tóc con nằm lằng quằn trên mớ mồ hôi khoái laic. Mặt nàng vẫn thắm hồng, mà mũi thì mệt mỏi thở…
– Mom mệt không? Chính ân cần hỏi như săn sóc.
Hường gật đầu. Gọi Hường bằng Mom, Chính sung sướng như điên. Nó đúng với băng tần máu loạn luân của chàng. Đây là lần thứ hai, sau khi Chính được bà Nguyệt, mẹ của Thắng gọi chàng bằng con trai. Chàng cứ nằm thế trên người Hường tha hồ ngắm hết nét thanh tú, hấp dẫn, của cái đẹp gái Hà Nội. Chàng vẫn mê cái gì thuộc Hà thành. Như nhạc tình của Văn Cao chẳng hạn. “Ai lướt đi, ngoài sương gió. Không dừng chân đến em bẻ bàng”. Hoặc “Ngoài hiên giọt mưa thu thánh thót rơi…”