VN88 VN88

Em trần truồng rạng háng mời gọi tôi giữa bể bơi

Có những người giỏi về giải phương trình, về hòa âm thì cô giỏi về tình yêu thể xác và sắc đẹp. Vậy cô phải làm cái gì cô có thể làm được. Cô không muốn sống một đời rồi chết đi không để lại dấu vết gì trên trái đất này sao?
– Tôi mới có mười chín! Đời tôi còn dài lắm.
Nhưng cô đợi đến tuổi nào mới bắt đầu? Cô còn trẻ quá chăng? Quả thực tôi đã dạy cô lòng anh dũng, nhưng tại vì trái đất chúng ta cần điều đó. Chủng tộc của chúng ta đòi hỏi cô phải như thế.
– Chủng tộc của tôi?
– Đúng, chủng tộc của những con người sáng tạo, thay đổi nhân loại. Loài người này thường bị đe dọa bởi thứ đa số sống lúc nhúc như ký sinh trùng trên mặt đất này. Cô không muốn giúp đỡ những con người ấy sao?
– Nhưng tôi cứ cởi quần lót ra là giúp được đấy hả?
– Nhưng sự thẹn thùng thì giúp đỡ được cái gì?
– Còn anh, có thật anh cho việc tôi che kín hay hô ra âm hộ là quan trọng cho quá khứcũng như tương lai không?
– Tương lai tùy thuộc ở trí tưởng tượng và sự táo bạo của cô. Chứ không phải tùy thuộc sự tuân theo phong tục tập quán. Túi khôn của con người nguyên thủy sống trong hang động, đối với chúng ta bây giờ hẳn là một túi ngốc. Ngay sự thẹn thùng cũng vậy: đó có phải là một giá trị vĩnh cửu xuyên thời gian không? Thời xưa thì còn có lý do chính đáng, còn bây giờ thì lỗi thời quá.
– Tôi đâu có thẹn thùng quá đáng hồi nào. Nhưng mọi sự có đúrlg như anh vừa nói không?
– Con người nguyên thủy phải lo chống lại gai góc mọc đầy Hắn sợ móng vuết của các loài thú thù nghịch, đã thế đa sốthời gian lại phải leo trèo, chạy nhẩy, len lỏi trong bụi rậm, lăn lóc trong đám đá sắc cạnh, chỉ có vài khoảng khắc để vuết ve các phụ nữ trong đáy các hang động ẩm thấp. Bởi thế kẻ đầu tiên biết che chở bao bọc cơ quan truyền giống đúng là kẻ biết phục vụ nhân loại. Và nếu cái ông có. Óc sáng tạo này không biết biến chuyện che kín cái giống thành một chuyện thần thánh, đạo lý chi đó, thì các đồng bào của ông ta có chịu bắt chước không? Lúc đó thì rõ ràng là cái gì phục vụ và bảo vệ đời sống là cái đó tốt. Đạo đức trùng hợp với nhu cầu thực tại.
Mario ngồi xuống đối diện với Emmanuelle:
– Sau này không phát minh ra áo quần thì nhân loại hẳn chết rét hết.
Mario kéo căng vạt áo sơ mi ướt đẫm mồ hôi ra phía trước thở dài:
– Bây giờ thì cô thấy: thời kỳ săn bắn con tuần lộc đã qua, báng hà đã tan hết, chúng ta vẫn cứ mặc quần áo bởi vì chúng ta cứ tưởng cởi truồng là xấu!
Mario thở dài đến sượt:
– Ghế ngồi của chúng ta bây giờ bọc nhung lụa, vườn tược là những bãi cỏ xanh mịn. Những con thú quen thuộc chung quanh không còn nanh vuết. Nhưng chúng ta vẫn cứ lo sợ cho cơ quan sinh dục nhưthường. Chính vì đã mấtcông dụng chở che, ý nghĩa thực dụng đã mất, cái slip trở thành thành kính. Và việc thờ phụng những huyền thoại đã mất gốc thực dụng kiểu như thế, đã làm hao tổn sinh lực sáng tạo của con người.
Anh bỗng hùng biện hẳn lên:
– Người Hi Lạp cổ thời bắt đầu tạo dựng ra nền văn minh mà ngày nay chúng ta còn thừa hưởng, chính là vì tại một điểm thời gian nào đó, các chiến binh cũng như triết gia đã khám phá ra những cái khố che dương vật là vô bổ. May mà họ biết nghĩ như thế, chứ không thì đến ngày nay chúng ta vẫn còn là dân man rợ. Hẳn cô còn nhớ trong đại hội tranh tài thể thao của Hi Lạp thời cổ, các vận động viên đều hoàn toàn trần truồng chứ?

Mario ngưng lại một lúc mơ màng về một thời đại mà dám anh đã từng thuộc về, trước khi phát tay một cái, tiếp tục:
– Những gì tôi vừa miêu tả về lịch sử của sự thẹn thùng cũng đúng cho mọi cấm kỵ, tabous tình dục khác. Cô sẽ gặp ô nhục nếu cô dám lên tiếng trong một buổi hội họp đủ quan khách xa gần rằng cô thích có một dương vật tiến sâu vào miệng và cô khoái ngậm bú nó đến tận cùng! hay cô thú nhận cô khoái dùng các ngón tay thủ dâm mỗi ngày? Hoặc tuyên bố rằng cô thích trong giường cô có nhiều đàn ông khác ngoài ông chồng chính thức ra! Những cấm kỵ này đã có lý do trong những thời kỳ trước của lịch sử. Khi nhân loại còn ít người, bổn phận của đàn ông là phải tiết kiệm tinh khí để sinh sản tối đa, do đó bộ lạc và xã hội phải biến thủ dâm thành một tội. Còn bây giờ nhân mãn trầm trọng thì xuất tinh trong âm hộ phụ nữ lại bị kết án: đạo lý mới bây giờ lại là xuất tinh vào chỗ nào khác cho khỏi làm người phụ nữ mang bầu. Đồng thời nỗi sợ cổ truyền là vợ mình sẽ có thai với đàn ông khác cũng không có lý do tồn tại với sự phát minh của bao cao su người thai và các thuốc viên thuốc chích này nọ. Bởi thế trong thế kỷ này thật lẩm cẩm khi đi trách cứ những ai tách rời việc hưởng thú vui nhục thể với sự kiện sinh con đẻ cái, và cũng chẳng nên trách cứ phụ nữ thời nay khi thấy họ bắt đầu khoái hưởng những dương vật mới.

Mario hầu như đợi Emmanuelle trả lời, nhưng nàng chẳng nói gì cả. Vậy anh tlếp tục:
– Nếu muốn con cháu chúng ta có những khả năng tinh. thần cao hơn, chúng ta phải tạo dựng cho chúng một vùng đất giải pỉlóng khỏi những cấm điều phi lý và những lo âu vô ích. Một nhà thông thái mà hay thẹn thùng, một học giả mà sùng đạo, liệu họ còn khả năng khám phá ra những cái mới cống hiến cho nhân loại không?

Emmanuelle liếc nhìn hai đầu vú mình đang nhô lên  dưới làn vải áo mỏng. Mario không để ý, vẫn cứ tiếp tục nói:
– Vào kỷ nguyên mà các robot lắm khi được trọng hơn người công nhân, đã đến lúc chúng ta phải đề cao xưng tụng thân xác cùng những giác quan của nó hơn. Chắc cô biết là đã từng có người nhận xét: Uống khi không khát và lúc nào cũng có thể làm tình là hai đặc điểm làm cho loài người khác loài vật nhất. Tôi sẽ không ngạc nhiên trong một tương lai không xa lắm, cách duy nhất để phân biệt người với máy là ở điểm con người khoái chống lại mọi kỷ cương về tình dục.

Mario ngả người nằm dài, đầu hướng về phía chân Emmanuelle, tiếp tục nói về con người quá khứ, hiện tại cũng như tương lai. Nàng lắng nghe và chỉ hiểu loáng thoáng rằng Mario muốn giải phóng con người khỏi mọi cấm điều về tình dục do các tôn giáo tạo ra, chủ trương con người mới không những phải suy nghĩ bằng bộ não mà còn phải bằng bộ phận sinh dục của mình nữa. Anh khẳng định tự do tình dục không phải là dâm ô đồi trụy, mà chính là tình yêu ở hình thái tự do cao nhất.

Nàng ngồi nhìn anh nói thêm một khoảng khắc nữa. Mi mắt nàng đập nhẹ một hai cái, rồi nàng nhìn xuống, bất động, rồi sau một vài phút im lặng dài như bất tận, nàng chậm chạp vươn hai tay lên cởi áo rồi tụt chiếc short ra, lấy chân hất tung cả áo lẫn quần vào đám cỏ sau bức tường. Nàng khép chặt đùi lại khi da mông tiếp xúc với làn đá không lạnh không nóng nhưng nhẵn và cứng.

VN88

Viết một bình luận