Bà Hồng “Dạ ” một tiếng rất hồn nhiên. Cái dâm bắt bà hạ mình để “dạ ” người tài xế. Vì không thể nào xưng chị mà lại đụ em được. Bà ôm siết Lâm,” thầm thì chân thật. ‘
– Anh ơi, anh có biết em ra hết một lần rồi không?
– Sao nhanh vậy? Hồi nào?
Từ lúc em gọi anh bằng ANH ! Xin anh cho phép em. Em không cầm lại được. Yêu “nó ” quá mất thôi. Bú cặc anh, em no và ngon gấp ngàn lần của Kiệt, của chồng em….Tưởng là em đã phải ra lần thứ nhất khi bú anh được 5 phút.
Đến gần năm giờ chiều, bà Hồng vẫn ngồi trên lòng của Lâm để thưởng thức món dộng cừ, và ra thêm một lần nữa ngất ngây. Trời như đã hoàng hôn. Càng về tối, mưa càng cuồng nộ. Gió càng thổi thốc lên như bão.
Lâm đặt bà Hồng nằm nhẹ theo chiều dài băng ghế, bắt đầu biểu diễn đường lưỡi độc đáo trên khắp thân thể bà chị 42 tuổi. Khi lưỡi Lâm tràn xuống gần cháng ba, thổi nhẹ chòm lông dày rậm, bà Hồng uốn éo Hai môi ngậm chặt lại, cắn răng không la. Nhưng khi Lâm móc cái mồng đóc bằng đầu lưỡi, rồi cho hai ngón tay vào mò lươn trong hang sâu, thì không còn ai nghe mưa bão ngoài kia nữa. Chiếc xe muốn vỡ tung kiếng cửa. Giọng bà Hồng như con quái vật, la hét không ngừng:
– Sướng như vầy biểu tôi không ngoại tình sao được. Mình ơi, chỉ có mình mới xứng đáng làm chồng em. Sướng còn hơn đụ nữa, Lâm ơi ! Từ từ, anh, không có em lại ra nữa bây giờ. Ráng giúp em! Cái thứ ba phải ra hồi nửa đêm. Chớ liền tù tì như vầy, lồn em đâu còn nước hả Lâm?
Động tác Lâm chậm lại. Chàng rút hai ngón tay khỏi lồn, căng hai bên hột le cho cái hột xừng lên. Rồi Lâm dùng đầu lưới đánh lăng tăng, thật nhẹ, êm đềm. Nhẹ như tơ mây giăng mỏng trên trời chiều mùa hạ. Hồng không gào thét dữ tợn như bão lửa lúc nãy, cấn chặt đôi môi, mà mặt mày thì nhăn rúm, co quắp lại chịu đựng. Cái sướng này êm đềm, diều dặt, không ồ ạt dồn dập. Em đềm như ngồi trên thuyền thả dong chơi trên hồ một đêm trăng. Hồn của Hồng bay thoát. Nàng không còn nhớ mình là ai nữa, và ai đang đưa nàng lên cõi tiên bồng? Hồng đưa tay xuống tìm cặc Lâm cầm, bóp nhẹ, mắt nhắm, thưởng thức buổi đại tiệc được thếch đãi trong rừng:
– Mưa ơi ! Hôm nay ta mới hiểu tại sao mưa có mặt trong văn, trong thơ, trong nhạc, cả hội họa nữa. Không có mưa, cuộc đời hạn hán. Không có mưa, con
người nứt nê, khô cằn. Không có mưa làm gì có rừng cây xanh lá, cho chiều nay, đêm nay, và mãi mãi, ta là một đàn bà luôn tìm kiếm, lặn lội, bắt những phút hạnh phúc thần tiên cho một thân hình, một cuộc đời cũng ướt sũng những cơn MƯA ! Lâm ơi ? Em nghĩ có quyền thế như một Hoàng Hậu Nam Phương, một
bà Nhu, một Cléopâtre, một Thái Hậu Từ Hy cũng không thể nào có một hoàng hôn cực kỳ lãng mạn như hôm nay, của em !
Đố họ tìm đâu ra một đàn ông tài xế, tưởng là quê mùa, mộc mạc. Nhưng không, anh quả là một đàn ông tuyệt vời, lịch lãm. Anh nắm bắt hồn của em được Anh đưa “thuyền” em từ biển cả sóng lớn về với nhánh sông con im lìm, hoang vắng. Anh có nghe chân em, bụng em, run lên bần bật. Đầu lưỡi anh nhẹ như tơ mà đã xoáy mòn chỏm nhọn hột le em…Em muốn mở mắt, cúi xuống nhìn anh đang cho em ngàn cơn khoái lạc, mà mi mắt nặng hết tình say. Cần gì nhìn anh. Tay em đang mân mê “khúc cúi sắt” thiên thần này không đủ sao.
Lâm đang làm tình bầng lỗ tai. Chưa bao giờ, có người đàn bà nào, đã êm đềm than vãn bản nhạc tình êm diệu như bà Hồng vừa nói. Bà nói tới đâu, cái lưỡi chàng miệt mài tới đó. Chàng không muốn tấn công mạnh, vì Hồng đã xin: “Em muốn cái thứ ba phải ra lúc nửa đêm! “. Cho nên lưới Lâm liếm nhẹ dần lên đôi vú. Lâm ngậm nhẹ một nuốm vú bú êm êm. Tay kia bóp. Nghệ thuật ctla Lâm chẳng có gì khác thường, mà sao Hồng không sao ngừng được những lời than vãn não nùng:
– Amh muốn lên nằm trên người em để đụ phải không?
– Ừ, em cho không?
Hồng không trả lời. Kéo Lâm lên, tự tay bà cầm cặc cho vào lồn, rồi nói tỷ tên với Lâm:
– Đó anh, nhấn hết vào, đừng nắc. Cứ nằm im như thế cho em chết ít phút giây. Đụ như thế mới kỳ lạ mới huyền hoặc. Ôm chặt em đl. Lạnh quá. Em cần hơi ấm của anh. Anh có biết tại sao em mê buổi chiều mưa này không?
– Đó đó là điều anh muốn biết mà không dám hỏi. Anh chưa thấy có người nào mê thích mưa cuồng si như em.
– Anh có cho em nhấc về một kỷ niệm thời con gái không?
– Ừ kể đi. Xong anh sẽ kể em nghe những ly kỳ mà anh đã trải qua hồi mới lớn. Anh nghĩ những đàn bà đa tình như em, chắc phải bất đầu cuộc đời bằng những sóng gió ghê gớm, khó quên. Kể đi ! Trời tối hẳn rồi.
Tối mịt, không còn thấy gì nữa cả. Đêm tối về, càng làm cho không khí u trầm giữa rừng thêm hoang đường. Nếu không có những tia chớp nhiệt đới, chẳng còn ai trông thấy cây cối ngả nghiêng với mưa gió trùng điệp. Nằm trên thân thể của bà Hồng, Lâm cũng thấy ấm lại. Chàng bưng mặt người đẹp hôn tự do, hồn nhiên, trong khi bà Hồng trầm trầm kể:
“Em là một nữ tư ở Đà Lạt. Nhưng hình như không có duyên tu, nên, giữa đàng “gãy gánh”. Hay nói rõ hơn, em sinh ra đời, không phải để đi tu. Hồi còn đi
tu em được bề Trên cho dạy Pháp văn và toán trong trường thuộc Giòng Giu Se. Mẹ bề trên đã khuyến cáo và phạt em bao lần khi bắt được mấy cuốn tiểu thuyết ái tình dưới gối của em. Một lần nữa suýt bị đuổi ra khỏi giòng khi biết em, một cuối tuần, xin phép về thăm bà dì. Nhưng thực ra em đi xem phim “La valse dans l’ombre ” do Robert Taylor và Vivien Leigh đóng. Việc lén lút xem phim thực ra cũng kín đáo, nếu em không mang về Giòng kể lại cho một số bạn cùng tu nghe cái lãng mạn, trữ tình. Nhất là những nụ hôn bất hú của hàm râu Robert tặng cho người đẹp Vivien Leigh.