VN88 VN88

Đê mê cọ sát xác thịt

Quả nhiên, một lát sau, Tây Môn Lộc dù đã uống thuốc, mặc dù hắn vẫn còn hăng máu, nhưng tay chân hắn đã mỏi mệt do lao lực quá độ, hắn thở rống và nằm lên bờ ngực tương mát, căng tròn của Xuân Nương và chỉ lay động phần eo để con cặc thúc vào những cú nắc gần nhưng tạo nên sự cọ chạm mạnh ở đầu dương vật và tử cung của Xuân Nương. Rồi hơn hai giờ sau đó, khi Tây Môn Lộc đã kiệt sức, không còn di động được nữa dù rằng máu kích thích vẫn còn đó, hắn chỉ đành nằm yên một đống trên người Xuân Nương. Bấy giờ Xuân Nương mới ra tay trị con quái thú này.

Nàng kéo Tây Môn Lộc xuống đất, để hắn nằm dài xuống sàn nhà, Xuân Nương ngồi lên giữa hai đùi của hắn, kề sát mu lồn với cây dương vật đang chỉa cờ thẳng băng ấy. Rồi, Xuân Nương từ từ ngồi xổm xuống, lưng nàng thẳng băng, sức lực dồn xuống hai chân và cửa lồn nàng từ từ tiếp nhận của quý của Tây Môn Lộc vào sâu trong âm đạo nàng. Thần sắc Xuân Nương trở nên nghiêm trang hẳn ra, má nàng đã đỏ ửng, đôi môi mím chặt, và hai núm tuyết lê của nàng đã co nhúm lại và chỉa nhọn. Rồi nàng hít một hơi thở thật sâu và nàng rập người xuống, làm con cuTây Môn Lộc xuyên thẳng vào lồn nàng và đụng tử cung. Rồi, Xuân Nương đặt hai tay lên trên ngực Tây Môn Lộc và nàng lắc lư thật mạnh. Tư thế này đã giúp Xuân Nương thành danh trong phút giây sinh tử để chinh phục người đàn ông. Nàng có hai lợi điểm khi thực hiên chiêu cởi ngựa này. Một là làm cho người đàn ông có thể chiêm ngưỡng sắc đẹp mỹ miều của Xuân Nương, và cơ thể nhục dục đầy sức quyến rũ của nàng. Hai là nàng có thể chủ động điều khiển tốc độ của cuộc ái ân. Tư thế cưỡi ngựa thì người còn gái nào cũng làm được, nhưng để trở thành điêu luyện và buộc người đàn ông dù cứng cựa tới đâu cũng phải xếp giáp thì Xuân Nương là người đàn bà duy nhất có thể làm được.

Trước khi Nam Đế dành lại đất nước, nơi này vốn thuộc là đất do người Hán cầm quyền. Người Hán cư ngụ đây rất đông, và Xuân Nương là một kỹ nữ trong kỹ viện danh tiếng nhất nước bấy giờ, Trung Hoa Lầu. Nàng đã được thụ huấn sự trau luyện tột bực của những người phụ nữ Trung Hoa thuộc loại đệ nhất trong chuyện phòng the. Cách luyện cởi ngựa đòi hỏi, người đàn bà khi bắt đầu phải ngồi trên một quả trứng và lúc lắc hơn hàng năm sáu canh giờ không ngừng nghỉ để tập sức eo. Đó là luyện sức nhu. Sau một thời gian, nàng luyện tới tầng thứ hai là ngồi giữa một ly rượu.và dùng sức hút của âm đạo mà hút lấy chất rượu vào sâu rồi rỉ ra. Luyện tới bậc này, người đàn bà có một sứt hút rất mãnh liệt từ âm đạo phát tiết, có thể rút sạch tinh khi của người đàn ông ra. Đó là luyện sức hút. Rồi tới giai đoạn khó nhất, là nàng có thể dùng sức hút, để ly rượu trong người đi lại hàng nửa ngày trời, rồi tập những cái nhún người xuống hầu có thể đập vỡ ly rượu trong lồn mình. Đó là luyện sức cương. Một khi đã biết điều khiển sức nhu, hút, cương, Xuân Nương đã hạ phục không biết bao nhiêu anh hùng trong thiên hạ.

Trở lại lúc Xuân Nương đang cưỡi ngựa trên người Tây Môn Lộc, bấy giờ, Xuân Nương mới bộc lộ sự bền bỉ vô địch của nàng. Nên biết, cưỡi ngựa là tư thế đòi hỏi rất nhiều sức lực từ phái nữ, và thông thường, người phụ nữ chỉ cần lắc nhẹ vài cái, đã có thể làm những người yếu vía ra rồi. Đằng này, Xuân Nương lại lắc lư liên tục, không ngừng nghỉ và cử động rất nhanh, uyển chuyển khéo léo, cửa lồn nàng vẫn siết chặc lấy dương vật Tây Môn Lộc lúc siết mạnh lúc thả lỏng. Tây Môn Lộc rên la gầm trời, hắn sướng lắm, và muốn xuất khí rồi, nhưng chất thuốc cản hắn lại, khiến hắn nửa đam mê trong cơn khoái lạc, nửa muốn xuất tinh để hắn có thể hoàn toàn thõa mãn. Miệng hắn lắp bắp van xin Xuân Nương hãy tha cho hắn. Nhưng Xuân Nương càng nghe, càng cười dâm đãng và cưỡi trên mình Tây Môn Lộc càng dữ dội hơn. Hai bộ phận sinh dục cọ sát lấy nhau nóng bỏng, làm nhiệt độ trong cơ thể hai người kích thích dâng cao. Sự nóng bỏng ấy đã làm chất dâm thủy mỡ đặc của Xuân Nương, nóng dần rồi chảy ra khỏi cửa lồn, thấm ướt xuống đất.

Xuân Nương mặt đỏ gấc, như người say mèm, bà ta lơ lửng mãi trong dòng sóng khoái lạc. Ánh mắt đằm thắm như làn sóng thủy,đôi liễu mi lúc co lúc giãn, cổ họng Xuân Nương đã rú lên những tiếng ấm ứ của người đàn bà lúc động tình. Rồi tiếng hú ấy càng lúc càng rõ ràng, cử động của Xuân Nương càng lúc càng nhanh dừng. Mang lồn nàng ta xoắn lấy cây dương vật của Tây Môn Lộc như một cục dồi rồi lúc siết lúc buông làm gã ta gầm rú luôn hồi. Xuân Nương chợt dừng người, dòm lấy Tây Môn Lộc đang nằm liệt ở dưới mỉm cười duyên nói:
– Ra đi người tình nhân của em. Em đã hoàn thành trách nhiệm làm giảm nhiệt lực của thuốc bộc phár trong người anh rồi đó.

Rồi Xuân Nương trầm ngâm, mắt nhìn về phía xa xôi, hơi thở lúc có lúc không. Rồi, người thiếu phụ này, từ từ rút người lên. Kỳ lạ thay, con cu Tây Môn Lộc cũng bị quặp kéo lên và vẫn nằm sâu trong lồn Xuân Nương. Hóa ra, Xuân Nương đã dùng tuyệt đỉnh của chiêu cưỡi ngựa, nàng tạo ra một sứt hút phát tiết từ cửa âm đạo khả dĩ có thể kéo con cu của Tây Môn Lộc không khác gì nàng đã từng làm với ly rượu. Càng nhấc lên cao, sức hút của Xuân Nươn càng mãnh liệt, khiến Tây Môn Lộc trân người cắn răng chiu đựng, vì hắn cảm giác được tinh dịch hắn đã dồn vào tụ điểm và sắp sửa phát tiết. Và rồi, Xuân Nương thở phào ra một hơi.

Sức hút đã không còn nữa, và trọng lục của cơ thể đã làm cả âm đạo và dương vật rơi xuống cùng một lúc. Hơn thế nữa, Xuân Nương nghiến răng xập mạnh xuống, khiến một sức đẩy mãnh liệt từ trong âm đạo nàng tiết ra, bắn vào lỗ giữa của dương vật Tây Môn Lộc. Luồn đẩy ấy xuyên xâu vào trong từng mạch lạc của phần dương bộ, đả thông nhưng kinh mạch đang bị sức thuốc ép bế lại tinh khí, khiến tinh khí được lưu thông và phát tiết ra ngoài. Tây Môn Lộc nhăn mặt lại như con khỉ cay và con cu hắn giật liên tiếp rồi nhả ra hoàng loạt tinh dịch vào sâu trong người Xuân Nương. Lạ thay, những tinh dịch ấy, không tiết ra ngoài mà, bị âm đạo của Xuân Nương cuống sâu vào trong.Hóa ra Xuân Nương sau khi thõa mãn chính mình cũng kịp thời, dùng thuật hấp tinh để nuốt lấy tinh dịch béo bỡ của người đàn ông này mà bổ cho sức khoẻ và nội lực của mình.

Bấy giờ, Xuân Nương mới đứng dậy, bận quần áo vô. Rồi nói với Tây Môn Lộc:
– Tây Môn đại gia cứ nằm nghỉ giây lát là sẽ hồi phục. Chất thuốc dù đã được giảm đi, nhưng vẫn còn khá mạnh, và chỉ được giải tỏa hết sau ba ngày ba đêm khi đại nhân đã hoàn tất giao hợp với Tố Quyên và các thiếu nữ khác ở đây. Khi ngài đã chuẩn bị cho cuộc hành trình kế tiếp, hãy bước qua tấm màn rèm kế bên, nơi ngài sẽ gặp gỡ bảy mươi kỹ nữ thuộc loại nhất lưu của lầu chúng tôi, rồi chặng đường cuối cùng, ngài sẽ được giao phối với đệ nhật mỹ nhân Nguyễn Tố Quyên. Tiện thiếp chúc ngài tìm được những gì thoã mãn nhất trong cuộc sống.

Để mặc Tây Môn Lộc còn ngơ ngác chưa hiểu hết lời của Xuân Nương thì người thiếu phụ này đã từ từ khuất sau một tấm màn rèm gần đó. Miệng nàng ta lẩm bẩm nói những câu tựa hồ chỉ để cho mình nghe:

– Lại thêm một gã chán sống sắp lìa khỏi cõi đời này rồi!
– – – – – – – – – – – – – – – – –
Tây Môn Lộc dưỡng sức một lát xong liền bước qua cánh cửa thứ hai. Nơi đây xuân sắc muôn màu. Đó là một căn đại sảnh vô cùng rộng rãi và cực kỳ mỹ lệ. Giữa đại sảnh là bảy thiếu nữ xuân sắc mặn mà trong những bộ xiêm y tươi mát, lả lướt trong những điệu nhảy cuồng si. Các cô vừa nhảy vừa hát những lời nhạc dâm dật nói lên lời chào gọi với khách mua vui. Bài hát như sau:

Đến với em đêm nay em kề vui bên chàng,
Hãy ôm em dịu dàng, ta say sưa mộng đẹp,
Thầm nhủ bên nhau dưới ánh trăng và ánh đèn,
Mơ về chàng, cười với chàng, âm nhạc triền miên,
Đừng xa em đêm nay, ôm lấy em anh nhé,
Em là người của chàng, hãy ôm chặc lấy em,
Hãy uống chung rượu này, buồn phiền sẽ quên cả,
Ta vui chơi, đừng quan tâm là mình đã say,
Thời gian qua rồi, xin đừng hỏi em là ai,
Chuyện đã qua hãy để nó qua, đừng quan tâm,
Hãy cùng nhau say vui trong điệu nhạc nhé người.

VN88

Viết một bình luận