Lúc đó, tôi thấy vừa được ăn ở không tốn tiền, vừa được việc làm có dư giả, có “lương hậu” để mua quần áo, hay bắt chước các chị em mua son phấn, chưng diện; tôi dọn ngay đến nhà mẹ liền ngày hôm đó (vì sợ mẹ đổi ý)
Nhà của mẹ Tú cả thảy 4 phòng, gồm hai tầng, kiến trúc kiểu Tây có sân thượng trồng bông, có hồ nuôi cá. Chúng tôi gồm 7 người dồn chung một phòng ở tầng thượng, tầng giữa dùng làm phòng nhảy và nhậu nhẹt, còn hai phòng dưới dành cho người nhà của bà và một phòng nhỏ dùng cho việc tiếp tân, “chào hàng”, cũng như theo dõi “kênh” di động có thể bắt mối bất cứ lúc nào.
Phòng tụi này được ngăn ra từ 5 vách, trang trí đơn giản vừa dùng làm phòng ngủ và phòng “làm việc VIP”. Tuy chật chội nhưng cũng có mở máy lạnh (bắt đầu từ sau giờ nghỉ trưa) để cho khách thấy thoải mái, “vui vẻ” với nhau.
Lúc mới tới, mẹ Tú dạy tôi đủ thứ “kỷ thuật Kama Sutra” hay “nghệ thuật làm tình”. “Bài học vỡ lòng” là bài học quan trọng nhất. Mẹ dạy bằng cách đưa củ cà rốt vô miệng ngậm và tập nút, bắt chước theo kiểu “Nụ hôn nước Pháp” mà làm. Mẹ lại dạy tôi cách đứng, cách ngồi cũng như cách quỳ, làm sao cho hấp dẫn, khêu gợi. Mẹ nói đàn ông thích nhìn con gái chổng khu nhất vì tư thế này biểu hiện tính dâm dục hơn là sự ân ái. Mà dâm dục thì đàn ông nào tới đây đều dư “hàng”.
Hơn nữa, nẹ còn dạy cách làm sao chìu khách, cách nhỏng nhẽo, kỳ kèo tế nhị để xin thêm tiền và cách làm sao để cho họ “xong” sớm, hòng thu lợi nhanh chóng. Rồi mẹ đích thân dẫn tôi đi “khảo sát hiện trường”, những cảnh làm tình của các chị em cùng phòng, coi đây như một cách trau dồi thêm “kiến thức” (mẹ có khoét một cái lỗ ở trên tường để quan sát).
Song song đó, mẹ chiếu luôn nhiều cuốn video XXX (loại hard-core quay cận cảnh) cho chúng tôi coi, nhất là các phim của Châu âu, vì phong cách sex của họ rất phóng túng, lại tự nhiên. Ngoài ra, mẹ còn mướn một tay vũ sư nào đó dạy chị em tôi cách nhảy sexy, uốn éo gợi dục y như các phim chéo của Mỹ vậy. Nói nhảy ở đây là nhảy theo điệu discothèque đàng hoàng chứ không phải tốc váy quay búa xua như mấy cô ở những “điểm đến” lèo bèo khác đâu.
Được biết thêm, dạo này, mốt nhảy “cuổng trời” đang thịnh hành, nên đàn ông nào vô đây cũng yêu cầu mục “múa bụng”, “rung đùi” hoặc “mèo đi bộ” mà không “đồ bảo hiểm” (quần lót) nào hết. Mẹ Tú vừa khôn, vừa ngoa liền bắt lấy thời cơ, thị trường, mướn thợ về xây một cái sàn nhảy y như của các siêu mẫu ngoại quốc, hay giống tựa như sàn nhảy Cat Walk của New World, có đèn chớp chớp gắn chung quanh, có cột Inox bóng để đu thân hay treo mình trồng cây chuối ngược; có cả sân bước y như kiểu trình diễn thời trang vậy. Báo hại, bọn này tập đi đứng, tập nhảy cả tháng trời, nhức mình, nhức mẩy muốn chết !
Làm gái ở nhà mẹ Tú khác hẳn với mấy “bãi đáp” kia, họ chỉ biết “nằm ngửa”, “nằm úp” rồi xòe tay đòi tiền. Mẹ Tú kinh nghiệm trong “nghành” này từ lâu nên cái gì cũng phải hạng nhất, hạng “son” (cao cấp). Mẹ luôn chắc chắn những “con gái” của mẹ phải “sạch sẻ”, thơm tho, (kể cả chuyện cắt tỉa sao cho ngắn hơn nửa phân ở “khu kín”), lại chịu chơi. Mẹ nói: “Vừa đẹp vừa ngon, ăn bứt mấy tụi khác” là vậy. Và điều cần thiết mẹ đòi hỏi là chúng tôi không được tính tham lam. Mẹ hâm he : “Bắt được đứa nào ăn chặn tiền khách là đuổi ra khỏi nhà. Có nước ra đứng đường !”. Ngoài ra, qui luật của mẹ thì rõ ràng lắm, không “PV” (thuốc lắc), không chích choát bậy bạ, (Mẹ nói chơi thuốc rạc người lắm, khách sẽ chê là “thịt nhũn”) không giao du với người mà mẹ không quen biết (Mẹ sợ công an gài vô).