– Có lần sau nữa à? Lần sau nè? Lần sau nè?
Cánh tay Oanh cất lên cất xuống như đẩy tạ, có điều cục ta lúc này là Phong, 50 kí lô chứ không phải mấy cục sắc kia. Còn tay còn lại cứ thẳng cách nhắm ngay mông của Phong mà phát mạnh. Từ nhỏ tới lớn chưa bao giờ Phong bị đánh đau như vậy. Lần này lại bị một con nhóc bé bự, xui thiệt.
Phong thầm trách mình không biết lựa lời, hắn chợt nhận ra “ủa, sao mình nói với nó giống xin lỗi ba má lúc bị đánh đòn quá vầy nè trời?”
Thấy Phong rên rĩ, Oanh ra chiều thương hại lắm, cô ta dừng lại, ngẫm nghĩ một chút, rồi mím môi:
– Thôi được! Anh muốn xem cơ thể của tôi như thế nào, tôi sẽ cho anh xem cho mãn nhãn, xem từ A đến Z, xem tường tận và đàng hoàng chứ không phải núp lén thế kia!
Vẫn nắm cỗ Phong lôi xền xệch, Oanh đi lại góc nhà khép kín cửa sổ, rồi khoá cửa chính lại bằng một sợi xích to. Phong lầm bầm : Phong ơi, đời mầy tàn đến nơi rồi.
Quay trở lại phòng chính, Oanh buộc vào người Phong một đoạn dây chão lớn rồi mắc hắn lên cái móc trên tường. Xong, cô đi loanh hoanh nhìn hắn như nhìn con heo bị treo lên chuẩn bị xã thịt. Bỗng cô nắm lấy cái quần Jeans bị rách một lỗ ngay đũng quần của hắn, lần tay cầm lấy dây nịt, xong kéo thêm một cái móc nữa móc vào. Bây giờ hắn bị treo tòng ten như đòn bánh tét, mặt chúi xuống đất. Máu dồn lên đầu làm hắn choáng váng, suýt ngất đi.
Oanh đi vào phòng ngủ, ôm ra cái máy catsét, đứng nhìn ánh mắt van xin của Phong, giới thiệu:
– Này chàng tí hon, màn trình diễn bắt đầu, nhìn cho kỹ nhé!
Nhấn công tắc máy cát sét đánh cạch một cái, Oanh bước ra giữa phòng, chuẩn bị.
“tình? tình ? tắc tình?.tắc tình tình? cheng cheng?”
Tiếng nhạc kích động vang lên. Người Oanh theo đó cũng giựt liên hồi. Co6 nhón gót, tay vòng lên một cái, lấy hơi, căng vai, kéo tay về? cơ vai nổi lên cuồng cuồng. Xong, thả ra, hai tay đưa lên, lấy hơi, vòng xuống bụng, đưa lên ngực, đùi xoay ngang, phì?. cơ ngực vồng lên, không thua ? Lý Đức (nghe đâu anh chàng này là lực sĩ thể hình nổi tiếng của Việt Nam)! Nhìn cảnh đó, Phong lầm bầm “mẹ nó, vú mớm đâu hết rồi, còn mần ăn khỉ khô gì được”.
2 Tức lần đẩy thứ 3, cú đẩy thứ 8 (mỗi lần đẩy 12 cú)
3 Kẻ chuyên nhìn lén phụ nữ, thị là mắt, dâm bằng mắt, khác với “thủ dâm”, tức dâm bằng tay.
Tiếng nhạc vẫn rập rình tiếp tục. Oanh xoạc tay, khoe cơ bụng. Một? hai ? ba ? bốn ? năm ? sáu múi đều tăm tăm. Xoay mông, co cơ, cái đùi vồng lên. Chà, đã quá cỡ? Lý Đức vậy. Xoay lưng, tay đưa lên trên, hít hơi! Cơ lưng? Lý Đức luôn.
Càng biểu diễn, Oanh càng say sưa. Phong càng ngơ ngẫn. Càng ngày, Phong càng cảm thấy Oanh có nét đẹp cơ bắp rất đáng nể. Hắn phục quá, phục đến nỗi quên cả đau đớn, phục đến nỗi há hốc mồm ra quan sát.
Hết bài nhạc, Oanh quay lại liếc nhìn vẻ mặt ngơ ngẩn của Phong, cô cũng bồi hồi, thấy tội tội. Hắn thán phục cô, hay giả nai? Bước lại nới bớt dây buộc, cô nói giọng bớt gay gắt:
– Chàng tí hon! Muốn nhìn gần hơn không? Em đảm bảo đàn bà đàn ông Việt Nam không có người nào có được cơ thể như thế!
Phong nuốt nước miếng. Hắn bây giờ giống như con nai con trong miệng “gấu mẹ”, thật “trong trắng”, đáng thương. Oanh bước lại máy cátset, chọn bài. Lần này là một bài nhạc tiết tấu nhanh, nhưng khá êm dịu. Không, nó không êm dịu, sỡ dĩ nó mang vẽ êm dịu vì nó mang màu sắc khích động, gợi tình. Phong nghe có cả tiếng rên rĩ như là tiếng ? làm tình trong lời nhạc vậy.
Oanh bước ra giữa nhà, cô nói:
– Nhìn cho kỹ nhé!
Thân thể nàng lại hòa vào tiếng nhạc. Lần này không cuồn cuộn dâng trào, mà là lã lướt, thanh thoát. Không rắn rỗi, bạo hành, mà là uyển chuyển, phù phiếm như gió đưa. Nó khác hẳn hoàn toàn với lúc nãy. Phong có cảm giác nếu nàng nhỏ đi một chút, thì chắc chắn đó là cơ thể của Dương Quý Phi, hay của Tây Thi, đáng để cho người yêu, người quý. Khi không gồng lên, cánh tay dềnh dàng của nàng săn chắc, tròn lẵn như ngọc chuốt, chỉ có điều hơi to tí thôi. Cái ngực trước kia toàn là cơ, giờ để lộ ra hai trái đào tơ căng cứng, nhô thẳng về trước. Mỗi gò ngực như ngọn Hy Mã Lạp Sơn (Hymalaya), biết bao người muốn leo, leo mãi để rồi rốt cuộc nhiều người bỏ xác không về.
Ánh mắt của Phong nhìn vào từng đường gân, thớ thịt. Hắn nhìn một cách say mê, hắn nhìn quên hết hiện tại, quên luôn tên hắn là gì, quên luôn cái đứa em trai teo nhách vì sợ nãy giờ từ từ hùng dũng đứng dậy đòi quyền? bình đẳng.
Thân người Oanh càng uốn éo thì dương vật của Phong càng căng to. Nó như cây đại thụ giữa mùa thu khát khao, chờ đợi từng thử thách cùng con mãng xà quấn quanh, xem ai là kẻ mạnh hơn. Thân hình chữ V của Oanh lúc nảy bây giờ biên thành tròn lẳng, cân đối đến tuyệt mỹ như con mãng xà lột xác thành tiên nữ. Phong say mê, đắm đuối. Phong nhìn nhìn
– cạch ! hết nhạc!
Oanh bước lại:
– Thế nào chàng tí hon? Rửa mắt đã chưa?
Phong nuốt nước miếng, ngọ ngoậy trên dây trói:
– Em? em? anh không thể tin được, em co ? có thân hình q? quá ? đẹp!
Oanh cười tươi, nhướng mắt hỏi:
– Thật thế ư? Nhiều người không tin thế đâu! Tui xấu xí, ô dề, cục mịt, Thị nỡ, bé bự?
Phong ngắt ngang:
– Không, anh nói thật tình mà.
Oanh nuốt nước miếng, chớp chớp mắt. Cô tin. Dầu Phong không nói thật, cô cũng tin, phụ nữ là vậy. Họ ít nhiều có sự tự tín ở bản thân. Dù họ có xấu tới đâu, họ cũng thầm so sánh: “Mình so với con nhỏ bán cá ngoài chợ còn đỡ hơn” hay “Con Nga vợ thằng Tư Ếch hôi nách như cú, còn mình không hôi” hoặc “Mình thế này còn đỡ hơn Chung Vô Diệm”? Bởi vậy, lời Phong khen, làm Oanh vui lắm.