Tự nhiên những hành động dịu dàng đó của hai người dành cho Thu như có một thần lực chế ngự cơn nóng giận của nàng.
Khải như hiểu ý, chàng dùng hết hai bàn tay còn lại để cố tình ve vuốt thân thể của vợ với dụng ý kích thích cho nàng phục hồi nhanh chóng cơn dâm dể dễ dàng tham gia chung với hai người. Truyện từ Cõi Thiên Thai – Nút lưỡi Loan chưa xong thì Khải lại quay sang nút lấy lưỡi của Thu, trong khi Loan đồng tình chồm lên vừa lấy tay xoa lưng vừa thọc một bàn tay vào kích thích, bóp cái lồn vẫn còn ướt nhẹp của bà chị mình.
Sự việc tiến hành tuần tự và thành công ngoài dự liệu của Khải và Loan. Thu không còn thời gian cùng sự tỉnh táo để chống đối hoặc miễn cưỡng tham dự vào cuộc làm tình tay ba với chồng và đứa em ruột thịt của mình. Thu vội nghĩ thật nhanh mầng : “Nào nang có bị mất mát gì đâu ? Chẳng qua chỉ là sự sung sướng khoái lạc thôi mà. Mình có quyền thụ hường với chồng thì Loan nó cũng là đứa em ruột thịt, cho nó hưởng chung thì cũng… được kia mà ? Bộ nó là “người ngoài” hay sao ma mình sợ nó chiếm đoạt luôn chồng của mình ” .
Ý nghĩ này làm cho Thu dịu hẳn xuống, nhất là trong cùng một lúc nàng được tới hai người ra sức chiều chuộng, phục vụ hết mình. Nếu có một cuốn phim tình dục nào đưa ra một khung cảnh đầy phấn khích trong một cuộc làm tình tay ba, thì đây là một bối cảnh vô cùng thích hợp.
Chúng ta hãy nhìn xem : Một người đàn ông dẹp trai, có thân hình nở nang cân đối khỏe mạnh trần truồng nằm âu yếm bên cạnh hai người đàn bà trẻ, đẹp, với hai thân hình trắng trẻo can phương tuyệt mỹ như Thu với Loan, thử hỏi, còn có
một cảnh trí nào hấp dẫn và đẹp đẽ hơn.
Riêng Khải, chàng biết rằng rồi đây, trong căn nhà này, chàng sẽ phải thỏa mãn cho cả hai người đàn bà đẹp, một điều mà không một người đàn ông nào không hãnh diện và ham thích. Nhưng vấn đề khó khăn nhất là cho được hai con thú cái “chịu’ hòa hoãn với nhau, bằng lòng cùng tham dự với nhau trong một cuộc làm tình là một điều không dễ dàng sảy ra với người phụ nữ á Châu như hai chị em của nhà này.
Bây giờ thì điều đó đã không còn tồn tại. Vấn đề còn lại của Khải là chàng phải “lo” đủ cho cả hai người. Mỗi người mỗi vẻ mười phân vein mười. Không có người đàn bà nào trong hai người này đáng bị bỏ quên. Một người là vợ thân yêu gần gũi, tâm đầu ý hợp với nhau trong mọi vấn đề, kể cả vấn đề hường thụ ái tình, ân ái, một người là một đóa hoa đang độ xuân thì vừa đẹp vừa sung mãn. Khải thầm nghĩ, chàng đúng là một thứ “quân vương” tốt số với hai thứ phi.
Từ một đứa con gái ngây thơ nhưng sớm nếm mùi ái tình, Loan đã chẳng cần phải đợi thời gian mới kinh qua, mới chiêm nghiệm được những bài học ái tình quí giá. Chỉ cần trải qua một vài lần lăn lộn vật vã và áp dụng những hành động vuốt ve mơn trớn, được bất nguồn từ niềm khoái lạc cực độ của nàng do Khải đem tới, Loan đã trở thành một người đàn bà biết phải làm sao cho chính mình và người đàn ông đang đụ mình cùng được sung sướng, cùng được hường hết những xúc cảm điên mê.
Năng lực làm tình của Loan tiến bộ thật nhanh đến trở thành ngoại hạng, ăn đứt luôn cả bà chị ruột của nàng. Điều này dễ hiểu vì Loan vốn là một cô gái còn trẻ trung, đầy sinh lực và thông minh. Nhất là đối với bài học tình ái, vốn đang thôi thúc và tiến triển cuồng nhiệt lượng tấm thân trăng tròn của một cô gái mới lớn. Loan lại “khỏe”, lại sung mãn hơn Thu rất nhiều.
Một chiếc xe mới tinh vừa bắt đầu chuyển bánh, lẽ tự nhiên chiếc xe đó phải tinh nhuệ, phải mạnh mẽ hơn nhiều lần so với một chiếc xe đã chạy mãi trên cùng một con đường “đã mấy mùa thu lá đổ”. Nếu trong cuộc sống bình dị chỉ có Khải và Thu, mọi sự việc sẽ rất êm đềm lặng lẽ, sẽ rất hạnh phúc lứa đôi. Nhưng khi đã có một dê tam nhân, bất cứ thuộc phái nào xen vào, cùng tham dự thì cuộc chơi nháng lửa sẽ phải diễn ra. Nếu không hòa thuận, nhất định sẽ nổi lên những sóng gió ba đào.
Trong trướng hợp của Khải, với Thu, với Loan, cả ba người cùng là một tương quan thân mật, cùng là một ý muốn bình thường là không đặt nặng vấn đề gì, chỉ quan tâm đến việc hưởng thụ khoái lạc Tuy nhiên, họ cũng chẳng có lý do gì đáng kể để phải lo ngại đến những sứt mẻ trong tình cảm gia đình.
Thu cũng là một người tân tiến. Nàng sớm nhận thức ra điều này. Nàng vốn như một người thay mặt cho người mẹ đã sớm qua đời, thương em và muốn cho em của mình được sung sướng. Hơn nữa, Thu trộm nghĩ rằng, nếu Loan không đụ chung với Khải, với nàng mà lại đi dâng hiến ái tình cho một người nào khác bên ngoài thì cũng chắc đâu là một điều hoàn toàn tốt đẹp. Cho nên, thôi thì cứ để cho người em ruột của mình với câu “ta về cùng tắm ao ta” cũng thuận lợi lắm lắm!
Nghĩ đến nay, không dưng Thu nhìn em mỉm cười như biểu đồng tình, khiến cho Loan cảm thấy vô cùng yên tâm, hả dạ. Loan chồm sang ve vuốt trên hai bầu vú tròn trịa hấp dẫn của chị mình. Một bàn tay của Loan cố tình rà xuống triền bụng mềm, ấm áp và mịn màng của Thu, làm cho Thu nhột quá, giật thót bụng vào.
Tình thế lúc này đã trở nên ôn hòa lắng dịu. Khải hăng hái tiếp tục “hành quân’. Chàng khẽ đỡ người của vợ nằm quay ngược lại với mình và ra hiệu cho Loan hưởng ứng trò chơi chung hình tam giác.
Khải nằm ngửa mặt lên để bú lồn của Thu trước, Loan cũng chồm tới bú một bên vú của chị mình, trong khi khuôn mặt của Thu trở nên đờ đẫn vì khoái lạc Thu cũng cúi xuống ngậm lấy con cặc của chồng mà bú. Nhưng có lẽ vì có tới hai người đang cùng làm cho Thu được ngập đầy cảm giác, cho nên việc Thu bú cặc của chồng không mấy chú tâm ai như mọi khi.
Thu bỗng nhả con cặc của chồng ra khỏi miệng và ra dấu cho Loan cúi xuống bú cặc của chồng thay cho nàng. Những bàn tay còn lại của ba người lần lượt thay đổi sờ nắn hay mân mó các cơ phận nhạy cảm trên người của nhau. Đến cơ sự gay cấn cùng cực này, Khải sực nhớ là chàng có một “bổn phận” phải thỏa mãn được cho cả hai người đàn bà, không được bỏ sót bất cứ người nào. Người nào cũng có quyền phải được tận hưởng những khoái lạc trời cho, những điên mê chất ngất trong vòng tay đam mê của họ với bất cứ người đàn ông nào. Người dàn ông đó bây giờ là Khải!
Có một điều ít ai nhận thấy đối với một người đàn bà là khi chưa quen biết với ai thì sự quen biết đó cũng khó sảy ra. Nhưng khi đã quen biết rồi, muốn tiến đến tình trạng thân mật hơn, cũng phải có môi trường hoặc lý do thì họ mới “cho” thân mật. Khi đã có sự thân mật, muốn tiến tới việc lột được quần áo của họ ra để mà mày mò, làm tình làm tội nhau cũng là một việc không phải là quá dễ. Nhưng khi đã đưa được họ lên giường, đã cởi được quần áo của họ ra, đã đưa họ đến những tuyệt đỉnh của khoái lạc xác thịt đến độ họ trở nên cuống cuồng cào cấu, thì lúc bấy giờ, người đàn bà sẽ đánh mất luôn ý thức về người đối tác mà họ đang tận lực ôm ấp.
Người phụ nữ sẽ không thấy cần thiết phải thắc mắc xem người đàn ông đang làm cho họ cực kỳ sung sướng đó là ai. Là nhân tình, nhân ngãi, là chồng hay là anh là em. Thậm chí có là… “cha” ruột của mình, họ cũng không hề cho đó là điều quan trọng. Huống gì là hai chị em.
Thực tế đã cho thấy, có biết bao nhiêu người cùng chung một huyết thống máu mủ, mà khi cơn khát khao xác thịt nổi lên xâm chiếm thân xác, dày vò lư tưởng, họ vẫn sẵn sàng ăn nằm với nhau như thường. Đã không thiếu những trường hợp cha ruột ngang nhiên ăn nằm với con gái cho đến khi đứa con gái đã có chồng thì, người cha đó, do thói quen cố hữu, cũng có thể do người vợ của ông ta đã già, đã hết sinh lực, ông ta vẫn đè con gái của mình ra thỏa mãn như thường.
Hay là ngược lại, giữa anh chị em ruột thịt với nhau. Giữa những dào lộn luân thường đạo lý, tình dục luôn là một vấn nạn dành cho tất cả mọi người. Ngay cả với các bậc tu hành đạo cao đức trọng, nếu không chí tâm ngăn chân phòng ngửa để ến lúc con quỉ dục tình đã nổi dậy trong người thì rất khó mà tránh khỏi chuyện gì sẽ sảy ra.
Có những người anh trai, ‘!mót” quá, bèn đè đại đứa em gái của mình .ra ăn chọi tưng bừng, hay ngược lại, có những bà chị “thèm” nhục dục quá, bèn “xin” cậu em tí ái tình lẻ, để rồi ai nấy đều tự vấn an rằng :
– “Ối? Mất mát gì mà mắc công lo sợ…!” Đó ! Ranh giới luân thường dạo lý trong thời đại ngày nay nó hiện hình rõ ràng là một bức tranh vân cẩu như vậy, đến nỗi đã có người khẳng định rằng, tình dục, tự nó không hề có ranh giới hay biên cương. Cứ “ráp’ lại là đâu cũng vào đó, cứ “xáp” vô thì hai làn da cũng đều diễn ra cùng một việc, cùng một động .tác là chà sát vào nhau. Đạo đức, chẳng qua chỉ là một cách nói, chẳng qua chỉ là một biểu tượng của sự giả dối tầm thường.
Trải qua một cuộc biển dâu,
Những điều trông thấy mà đau đớn lòng.
(Văn Hào Nguyễn Du)
Tư tưởng con người, một khi đã tiến hóa đến mức độ cao siêu như vậy thì chẳng khác chi đã tự hình thành một nguyên tắc bất dịch dạy cho con người rằng, tình dục giữa hai người, bất kỳ ở quan hệ nào, nó chưa sảy tới là vì nó chưa có cơ hội để xảy ra đó thôi. Chứ khi có điều kiện thuận tiện, đố ai tránh khỏi điều mà các vị mô phạm hay đạo đức giả thường lên tiếng công kích hay bỉ thử. Người ta thường gọi dó là loạn luân.
Cho nên, ngay trong lúc này, cuộc chơi tay ba đang diễn ra với ba người có quan hệ thân tình này, nào có gì dáng để cho họ phải băn khoăn hay thắc mắc. Một cặp vợ chồng đang sung sướng ăn nằm cùng với một người em của vợ thì cũng nào có gì là quan trọng. Chia sẻ cho nhau niềm vui khoái lạc cũng là điều nên lắm chứ sao lại không?